Logo Main

พบโอกาสขยายธุรกิจแบ่งปันแนวคิดผ่านหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่นที่ 7กับคุณนุช วีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตร 2morrow Scaler

“หญิงแกร่ง” อีกหนึ่ง คนสำคัญของหลักสูตร2morrow Scaler ไม่พูดถึงคงไม่ได้ 1 ใน Director ที่เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว แต่ความสามารถไม่น้อยหน้าใครกับประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านการทำธุรกิจ ผู้ที่ร่วมสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อถ่ายทอดแนวคิดและส่งต่อโอกาสขยายธุรกิจให้กับผู้เข้าร่วมอบรม อีกมุมกับหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่นที่ 7 จาก Directors หลักสูตรฯ “คุณนุช วีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล”กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตรฯ ที่มาร่วมแบ่งปันการทำธุรกิจในแบบฉบับของ 2morrow Scaler

เอกลักษณ์หรือความโดดเด่นของหลักสูตร 2morrow Scaler ในมุมมองของพี่นุช คืออะไร ?

เรา Focus เนื้อหาที่ช่วยในของเรื่องการ Scale ธุรกิจ  ตั้งแต่การคัดเลือกผู้เข้าอบรมที่จะมาเรียนร่วมกัน เพราะการที่เราเลือกผู้ประกอบการที่ต้องเข้ามาอยู่ด้วยกันเรียกว่าเกือบ 100% นั้น ต้องให้เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูล และเราต้องการคนที่มี Mindset หรือความรู้สึกที่มี Passion กับธุรกิจที่ทำอยู่ ดังนั้นผู้ที่จะเข้าร่วมหลักสูตร 2morrow Scaler ได้ต้องมีเอกลักษณ์นี้ที่เราตั้งใจสร้างเพื่อส่งเสริมความต้องการในการขยายธุรกิจหรือใครที่ต้องการเอาธุรกิจเป็นตัวนำ ถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับผู้ที่จะมาเข้าร่วมหลักสูตรฯค่ะ

ในมุมมองของพี่นุช Super ทั้ง 5 สำคัญอย่างไรในการดำเนินธุรกิจ ?

Super Weapons ทั้ง 5 ที่เราคิดถูกถ่ายทอดออกมาในมุมที่เราเป็นนักธุรกิจ เป็น Entrepreneur ที่มองผ่านประสบการณ์การทำงานตลอดระยะเวลาหลายปี  Weapons ทั้ง 5 ชิ้นหรือ 5 อาวุธนี้เป็นสิ่งสำคัญ และเราได้ตั้งใจจะมอบให้กับผู้เข้าอบรมหลักสูตร 2morroe Scaler ตลอดทั้ง 4 เดือน อยากให้ผู้ประกอบการทุกท่านได้มารู้จักกับ 5 อาวุธทางธุรกิจที่เราเตรียมไว้ให้ว่าสำคัญยังไงและจะถูกถ่ายทอดไปแบบไหน ขอเชิญชวนมาเรียนด้วยกันค่ะ

ในปีนี้ หากเลือกได้ 2 Super พี่นุช จะเลือก Super ใดมาเป็นตัวช่วยในการ Scale ธุรกิจเป็นลำดับแรก เพราะอะไร ?

ในฐานะที่เป็น Consult ให้กับ Startup หรือ Brownfield business หลาย ๆ ที่ สิ่งที่สำคัญมาก ๆ เลยคือ Super Funds เพราะการทำธุรกิจที่ไม่ใช่บริษัทยักษ์ใหญ่ เมื่อต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนหรือเข้าถึงช่องทางต่าง ๆ ได้ นักลงทุนจะมองถึงคุณสมบัติที่เรามี ดังนั้นเราต้องเข้าใจ Ecosystem ของ Super Funds ว่าควรประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ

อีกสิ่งที่ต้องเลือกคือ Super connection ในมุมของ Consult และนักธุรกิจ การที่เรารู้ว่า Connection ของเรามีความสำคัญยังไงกับเราจะช่วยให้สามารถต่อยอดและเป็นข้อดีในการทำธุรกิจได้ หลายครั้งเราเองก็ใช้อาวุธนี้ในการต่อยอดธุรกิจหรือใช้เพื่อหา Connection เช่นกัน เป็นสิ่งหนึ่งที่หลักสูตรฯให้ผู้เข้าอบรมทุกคนในหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่นที่ 7 ได้

โอกาสขยายธุรกิจสร้างได้ด้วยตัวคุณเอง มาร่วม Scale ไปด้วยกันวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 นี้กับ2morrow Scaler รุ่นที่ 7 ไม่ว่าธุรกิจคุณจะเป็นแบบไหน คุณมีความต้องการอะไร มาพบแล้วร่วมพุ่งทะยานไปด้วยกันกับหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่นที่ 7

Share Article

Related Posts

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!! 2morrow Scaler รุ่นที่ 8

จัดใหญ่ วันปิดหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่น 7 พร้อมเหล่า Directors กล่าวจบงานอย่างสวยงาม

2morrow Scaler 7 บุกถ้ำมังกร บริษัท อมิตา โรงงานแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน

พิธีปิดหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่น 7 อย่างยิ่งใหญ่ เชิญพรรคการเมืองเปิดนโยบายเศรษฐกิจเลือกตั้ง 66

The Forestias เมืองแห่งความสุขที่อาศัยอยู่บนผืนป่าย่านเมืองกรุง

2morrow Scaler 7 บุกถ้ำมังกร The Forestias by MQDC เมืองแห่งความสุขที่ยั่งยืน